Saturday, September 26, 2009

Introduction

Ang Pagpapakilala.

Marami na kong naging blog. Sa dinami-rami, kung anu-anong pangalan lang ang ginagamit ko. Kaya siguro wala masyadong halaga. Pero ngayon, gusto ko mas steady lang. Yung hindi pa-kyut jan. Iba na siguro 'pag tumatanda. So here goes. One big leap for me for not using some cutesy-patootsy web home. :)

Bakit Ika-limang Capitulo?

Capitulo is my surname. My first choice for the blog title was chapter five, it was taken na raw. Next choice was fifth chapter, too bad, taken as well. So I opted for something more myself, something more Pinoy-ish. Kaya eto, Ika-limang Capitulo, dahil sa limang anak ng mga magulang ko, ako ang bunso, ang pang-lima. So there.

'Di ko rin alam kung ano bang aasahan ko from this. Malamang random musings of my somewhat wandering/wondering mind. Bahala na. Ang mahalaga may bagong bahay. Yung bahay na sa akin at sa akin lang.

Sana maging magandang simula 'to.

No comments:

Post a Comment